Liên hệ

Quảng cáo Google Adwords - Tăng doanh thu trên từng click chuột

Thứ ba, 26/05/2015, 20:05 GMT+7 | Xem: 2.800

Với các phương pháp quảng cáo trực tuyến hiện nay thì Google Adwords là phương pháp quảng cáo hiệu quả nhất , hệ thống tìm kiếm Google được 80% người dùng internet trên thế giới sử dụng và tại Việt Nam thì tỉ lệ này là trên 90%.  Và quảng cáo trên google là một phương thức marketing giúp tiếp cận khách hàng nhanh và chính xác nhất

 

quang cao google adwords tai da nang

 

Lợi ích của quảng cáo Google Adwords

 

1.Quảng cáo adwords cho phép bạn xuất hiện đúng lúc khi khách hàng cần: chỉ mất ít hơn 10 phút quảng cáo của bạn đã có thể xuất hiện trên trang nhất của google

 

2.Thu hút thêm khách hàng : Bất kể bạn mong đợi mang lại các khách truy cập trang web mới, tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm những cuộc gọi hay làm cho khách hàng quay trở lại nhiều hơn, Google AdWords có thể giúp bạn

 

3.Tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm : Doanh nghiệp của bạn được mọi người tìm thấy chính xác trên Google khi họ đang tìm kiếm những thứ bạn cung cấp VD : bán điện thoại iphone, shop thời trang giá rẻ... những cụm từ được gọi là từ khóa sẽ được khách hàng tìm kiếm trên hệ thống tìm kiếm Google.

 

4.Quảng cáo ở địa phương hoặc trên toàn cầu : Nhắm mục tiêu quảng cáo đến các khách hàng ở một số quốc gia, khu vực hoặc thành phố nhất định – hoặc trong khoảng cách đã đặt từ doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn.

 

5. Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng: Bạn có thể thay đổi thông điệp quảng cáo bất cứ lúc nào, và chỉ sau 15 phút thông điệp mới sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Google, phù hợp theo từng thời điểm kinh doanh của bạn.

 

6. Ngừng hoặc tạm dừng chiến dịch bất cứ lúc nào: Nếu bạn muốn thực hiện điều chỉnh, bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo của bạn bất kỳ lúc nào. Bạn cũng có thể tạm dừng hoặc dừng một chiến dịch bất kỳ lúc nào.

 

7.Chi phí thấp hiệu quả cao (Tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư ROI): Thông điệp của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm từ khóa về thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của bạn và chỉ khi nào những khách hàng tiềm năng đó click vào mẫu quảng cáo trên google, bạn mới trả tiền. Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng sẽ chủ động ghé web để tìm hiểu thông tin họ đang cần.

 

 

Nhận thiết lập và hỗ trợ miễn phí từ CHIPCHIPWEB

Nhóm các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập và tạo quảng cáo đầu tiên – miễn phí.>>> Click

Quảng cáo Google tại Đà Nẵng

CÁC TIN KHÁC
  • [Báo cáo] Nghiên cứu hành vi tìm kiếm của người dùng trên Google Search (09/06/2021)
  • Tổng kết Thương Mại Điện Tử Việt Nam năm 2020, hướng đến 2021 (30/03/2021)
  • 20 Thống kê về Facebook giúp định hướng chiến lược năm 2021 (04/03/2021)
  • Uniqlo vượt Zara để trở thành hãng thời trang giá trị nhất toàn cầu (22/02/2021)
  • Facebook dự đoán 3 xu hướng nổi bật về mạng xã hội trong năm 2021 (22/02/2021)